Số Hotline Citibank – Tổng đài Citibank CSKH 24/24

Có các thắc mắc về dịch vụ ngân hàng Citibank, chắc chắn việc liên hệ đến số Hotline Citibank là điều vô cùng cần thiết. Các nhân viên tổng đài Citibank sẽ hỗ trợ tối đa trong giới hạn nội dung cho phép, nhằm giúp khách hàng có những hướng giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Vậy khi có nhu cầu liên hệ đến số Hotline ngân hàng Citibank thì cần gọi đến số điện thoại nào?

Số Hotline Citibank chăm sóc khách hàng 24/7 số mấy?
Số Hotline Citibank chăm sóc khách hàng 24/7 số mấy?

Citibank là một ngân hàng quốc tế mở chi nhánh tại Việt Nam nên các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng sẽ cực kỳ chuyên nghiệp, đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, việc thao tác liên hệ tổng đài có một số khó khăn, và để khách hàng giải quyết khó khăn đó VayTienOnline sẽ hướng dẫn bạn gọi đến tổng đài Citibank đơn giản để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngân hàng Citibank đã có mặt tại Việt Nam từ trước năm 1975, đến năm 1993 ngân hàng đã quay lại và thiết lập một văn phòng đại diện ở Hà Nội. Một năm sau đó, Citibank đã trở thành ngân hàng định chế tài chính Mỹ đầu tiên được cấp phép thành lập chi nhánh đầy đủ tại Hà Nội. Và đến năm 1998, ngân hàng này tiếp tục mở chi nhánh thứ hai ở Tp. Hồ Chí Minh.

Tại Citibank Việt Nam cung cấp rất nhiều các dịch vụ tương tự như những ngân hàng khác như: Quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.

Số Hotline Citibank số mấy?

Để nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổng đài Citibank hoạt động 24/24. Mọi thắc mắc hay các nhu cầu cần được hỗ trợ của khách hàng về ngân hàng Citibank sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng từ các tổng đài viên. Theo đó khi có nhu cầu cần được hỗ trợ về các thắc mắc hoặc dịch vụ của ngân hàng này, khách hàng có thể liên hệ các đường dây nóng Citibank bao gồm:

 Hotline ngân hàng Citibank0283.521.1111
 Tổng đài CSKH Citibank nước ngoài(+84) 283.521.1118

Đặc biệt, đối với khách hàng Citigold, ngân hàng này còn dành riêng số đường dây nóng để hỗ trợ 24/7 thông qua số 0283.521.1088.

Các thông tin liên hệ chi nhánh lớn của ngân hàng Citibank

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là 2 thành phố lớn với đông đảo khách hàng Citibank. Theo đó, ngoài Hotline các khách hàng ở 2 thành phố này có thể đến các chi nhánh giao dịch lớn để được hỗ trợ các dịch vụ mà tổng đài Citibank không thể đáp ứng tốt.

Ngân hàng Citibank chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ làm việc: Từ 8h30 – 17h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
  • Citiphone: 0283.521.1111.

Ngân hàng Citibank chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: Tòa nhà Horison, số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: Từ 8h30 – 17h30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
  • Citiphone: 0283.521.1111.

Khi liên hệ đến hotline Citibank cần chuẩn bị những gì?

Để được tổng đài viên hỗ trợ giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất, chính xác nhất người dùng khi gọi đến tổng đài Citibank cần chuẩn bị trước một số thông tin như:

  • Số thẻ chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (ngày cấp, nơi cấp)
  • Số tài khoản ngân hàng Citibank.
  • Số thẻ ngân hàng.
  • Số dư hiện tại trong tài khoản ngân hàng của Citibank.

Và một số các thông tin liên quan khác tương ứng với nhu cầu mà bạn cần được tổng đài viên chăm sóc hỗ trợ.

Các dịch vụ được hỗ trợ qua số điện thoại tổng đài Citibank

Tổng đài Citiphone hỗ trợ người dùng kiểm tra các thông tin tài khoản và thực hiện các dịch vụ hỗ trợ tự động nhanh chóng.

Theo đó, số tổng đài Citiphone hoạt động 24/7 để hỗ trợ riêng cho cho các trường hợp khẩn cấp như:

  • Báo mất thẻ.
  • Phát sinh giao dịch gian lận.

Bên cạnh đó, quý khách hàng cần được hỗ trợ các vấn đề khác, tổng đài viên của Citibank sẽ giải đáp cũng như hỗ trợ trong khung giờ từ 6h30 – 22h30 mỗi ngày. Các dịch vụ được hỗ trợ qua hotline bao gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Citi Mobile qua tin nhắn và qua thư điện tử.
  • Kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng, các giao dịch, điểm thưởng…
  • Kích hoạt thẻ và dịch vụ PIN.
  • Tra cứu tỷ giá hối đoái, địa chỉ ngân hàng Citibank.
  • Hướng dẫn cách mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng Citibank.
  • Tư vấn cách vay tín chấp, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng…
  • Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng Citibank, tra cứu lãi suất.
  • Tiếp nhận các khiếu nại của người dùng về chất lượng dịch vụ, đồng thời hỗ trợ giải quyết các trở ngại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank

Để thuận tiện cho việc liên lạc, bạn nên chuẩn bị một số thông tin cá nhân cần thiết và nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Citibank để gọi đến tổng đài và thao tác theo các bước sau:

Đầu tiên, quay số đến tổng đài Citibank bấm phím 1 để chọn tiếng Việt. Tổng đài sẽ yêu cầu nhập 4 số cuối thẻ sau đó nghe theo hướng dẫn để thao tác phím.

  • Nhấn phím 1 để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn sử dụng Citi Mobile.
  • Nhấn phím 2 để tiếp tục với tổng đài tự động của Citibank.

Thao tác phím tại tổng đài hỗ trợ sử dụng Citi Mobile

  • Phím 1: Tải ứng dụng Citi Mobile.
  • Phím 2: Kích hoạt thẻ.
  • Phím 3: Thực hiện chuyển khoản.
  • Phím 4: Thực hiện thanh toán.
  • Phím 5: Cập nhật thông tin cá nhân.
  • Phím 6: Xem sao kê điện tử.

Thao tác phím tại tổng đài tự động

  • Phím 1: Thông tin tài khoản, giao dịch gần nhất, điểm thưởng và các thông tin khác. (Phím 1 Truy vấn tài khoản, phím 2 Giao dịch gần đây, phím 3 Điểm thưởng, phím 0 Các thông tin khác.
  • Phím 2: Kích hoạt thẻ và dịch vụ Pin. (Phím 1 kích hoạt thẻ, phím 2 mã PIN, phím 3 mã người thụ hưởng).
  • Phím 3: Tỷ giá hối đoái và địa chỉ ngân hàng. (Phím 1 tỷ giá ngoại tệ, phím 2 địa chỉ Citibank).
Citibank có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7
Citibank có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Citi Bank có tốt không?

Là một ngân hàng có kinh nghiệm lâu năm, Citibank đã đào tạo cũng như xây dựng được một bộ phận chăm sóc khách hàng nhất quán và chặt chẽ. Bên cạnh đó, là một ngân hàng có mạng lưới hệ thống phủ sóng rộng ở rất nhiều quốc gia, sở hữu lượng khách hàng lớn nên Citibank rất chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Không chỉ nghiêm túc chăm sóc khách hàng tại các quầy, chi nhánh giao dịch Citibank còn rất chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng qua số hotline.

Tại thị trường Việt Nam, Citibank cung cấp rất nhiều các dịch vụ ngân hàng tài chính như: Quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác. Các dịch vụ này đều rất cần đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, Citibank đã nhận thấy điều đó và đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại Citibank.

Từ những thông tin trên có thể thấy rằng, số tổng đài Citibank có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt, cực kỳ chuyên nghiệp. Citibank luôn tạo được sự tin tưởng cho khách hàng trong suốt quá trình trò chuyện trao đổi và giải đáp các thắc mắc.

Liên hệ đến hotline Citibank sẽ được hỗ trợ suốt 24/24 với các thắc mắc, hỗ trợ sẽ được cung cấp một cách nhanh chóng và chính xác. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng gọi điện đến tổng đài của Citibank để được nhanh chóng giải đáp các thắc mắc cần thiết trong quá trình sử dụng của ngân hàng này. Từ đó, khách hàng có thể tin tưởng cũng như dễ dàng có những quyết định trong việc sử dụng dịch vụ của ngân hàng tốt hơn.

Tags:

Tác giả

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận