Số tổng đài Zalopay miễn phí 24/7 mới nhất – 1900 545436

ZaloPay là một trong những ứng dụng thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm, tiện lợi và an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng sẽ không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn, hãy liên hệ ngay tổng đài ZaloPay, hotline ZaloPay ngay để được hỗ trợ nhanh nhất.

Khi nào cần liên hệ hotline ZaloPay?

Nếu bạn đang gặp các vấn đề sau đầy, đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng ZaloPay:

  • Hướng dẫn cách nạp tiền vào ZaloPay
  • Gặp sự cố chuyển và rút tiền ZaloPay
  • Lấy lại mật khẩu ZaloPay
  • Gặp sự cố giao dịch bị lỗi;
  • Xem thẻ cào điện thoại di động đã mua
  • Những thắc mắc liên quan đến bảo mật
  • Nghi ngờ giao dịch trái phép trên tài khoản;
hotline zalopay
Hotline ZaloPay

5 Cách liên hệ tổng đài ZaloPay hỗ trợ

Dưới đây là một vài cách thức liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ZaloPay mà bạn có thể kết nối khi gặp sự cố hoặc có thắc mắc cần giải đáp.

Gọi qua hotline ZaloPay

Số tổng điện thoại tổng đài ZaloPay, hay hotline ZaloPay là 1900 54 54 36, cước phí cuộc gọi là 1.000đ/ phút. Để được hỗ trợ về các vấn đề tài khoản, những thắc mắc trong quá trình sử dụng ZaloPay bạn nhấn phím 1.

Lưu ý: khách hàng gọi trong giờ làm việc tổng đài ZaloPay

Thời gian làm việc: 8h-22h mỗi ngày, không kể thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ.

Ngoài khung giờ trên, mọi thắc mắc của bạn sẽ không được ghi nhận. Tuy nhiên, nếu vấn để của bạn không quá cấp bách thì hãy xem thêm các cách thức liên hệ khác dưới đây.

Gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng ZaloPay

Để gửi yêu cầu hỗ trợ về tài khoản hay hướng dẫn sử dụng các tính năng trên ZaloPay, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập màn ứng dụng ZaloPay, tại mục “Cá nhân” > chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu cho ZaloPay.
số tổng đài zalopay
Tại mục “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ”
  • Bước 2: Sau đó chọn “Tạo yêu cầu hỗ trợ” > “Tạo yêu cầu mới” để bắt đầu gửi yêu cầu cho bộ phận chăm sóc khách hàng của ZaloPay.
tổng đài zalopay
Chọn “Gửi yêu cầu hỗ trợ” > “Tạo yêu cầu mới

Sau khi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, ZaloPay sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Trò chuyện trực tuyến với ZaloPay trên ứng dụng

Sau khi truy cập “Trung tâm hỗ trợ” tại ứng dụng ZaloPay, bạn có thể chọn và trải nghiệm tính năng “Trò chuyện với ZaloPay“. Tại đây, bạn có thể gửi yêu cầu bằng cách chọn các vấn đề cần hỗ trợ như: Về giao dịch, Tài khoản cá nhân, liên kết ngân hàng, các thông tin khuyến mãi, bảo mật….

tong dai zalopay
Trò chuyện trực tuyến với ZaloPay

Gửi email hỗ trợ

Nếu bạn có thắc mắc hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ hoặc có rắc rối trong quá trình trải nghiệm ứng dụng, vui lòng gửi email về địa chỉ:

  • Email: hotro@zalopay.vn (đối với dịch vụ ZaloPay);
  • Hoặc hotro@123pay.vn (đối với dịch vụ 123pay);

Nhắn tin qua Facebook của ZaloPay

Ngoài các cách liên hệ nói trên, khách hàng sử dụng ZaloPay có thể inbox trực tiếp tại Fanpage chính thức của ZaloPay nếu liên hệ ngoài giờ làm việc để được tiếp nhận thông tin và phản hồi nhanh nhất.

Liên hệ đội ngũ trực tuyến ZaloPay tại: https://www.facebook.com/ZaloPay/ , bạn sẽ nhận được câu trả lời từ nhân viên và có thể chát với nhân viên ZaloPay liên tục nếu bạn có nhiều câu hỏi và thắc mắc cần giải đáp.

Lưu ý: Hiện Fanpage ZaloPay là tài khoản đã được xác minh và có dấu tick xác thực màu xanh bên cạnh. Bạn hãy cẩn thận với các fanpage lừa đảo nhé và tuyệt đối ZaloPay không yêu cầu cung cấp tài khoản, mật khẩu nên bạn hãy cẩn thận hơn.

Liên hệ trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn là đối tác của ZaloPay và có nhu cầu liên hệ trực tiếp, có thể đến địa chỉ văn phòng ZaloPay dưới đây:

  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 12 Tòa Nhà Flemmington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam;
  • Địa chỉ trụ sở: Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lưu ý, trong quá trình sử dụng, để đảm bảo an toàn cho tài khoản, khi nhận được tin nhắn OTP, tin nhắn dịch vụ từ công ty ZION, bạn cần kiểm tra kỹ nội dung tin nhắn. Nếu nội dung không khớp đúng giao dịch đang thực hiện. Quý khách tuyệt đối không sử dụng tin nhắn này vào bất kỳ dịch vụ nào.

Trên đây là những cách liên hệ với tổng đài ZaloPay, hotline ZaloPay cần thiết trong quá trình sử dụng ví ZaloPay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong khi trải nghiệm ứng dụng này.

Thắc mắc thường gặp khi liên hệ hotline ZaloPay

Số tổng đài ZaloPay miễn phí là số nào?

Hiện tại, khách hàng liên hệ hotline ZaloPay sẽ tính cước phí 1.000đ/phút.

Không gọi được tổng đài ZaloPay

Hotline ZaloPay chỉ hoạt động trong khung giờ từ 8 – 22h mỗi ngày. Quý khách vui lòng liên hệ trong khung giờ hoạt động.
Trường hợp đường dây bận, khách hàng có thể liên hệ lại sau ít phút để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu.

Tags:

Tác giả

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận