Tổng đài Eximbank – Số Hotline Eximbank CSKH 24/7 toàn quốc

Eximbank là một trong những ngân hàng có chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Bất kỳ khi nào cần được tư vấn, hướng dẫn hay giải đáp thắc mắc về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài Eximbank là sẽ được hỗ trợ tận tình. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều khách hàng chưa nắm rõ tổng đài Eximbank là số nào? Vì thế, bài viết sau đây, vaytienonline sẽ cung cấp thông tin về số tổng đài Eximbank mới nhất để khách hàng nắm rõ.  

Tổng đài Eximbank hỗ trợ 24/7 là số nào?

Tổng đài Eximbank được thành lập nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch mà ngân hàng cung cấp. 

Hiện nay, tổng đài/Hotline của ngân hàng EximBank là: 1800 1199

Khi liên hệ đến tổng đài Eximbank, ngoài việc nhấn phím 1 đầu tiên để thực hiện trao đổi bằng tiếng Việt. Khách hàng còn phải chọn các phím tương ứng với dịch vụ mà tổng đài cung cấp để được kết nối với đúng tổng đài viên hỗ trợ. 

Số tổng đài 1800 1199 của ngân hàng Eximbank hỗ trợ trên toàn quốc, miễn phí dịch vụ và cước gọi. Thế nên khách hàng có thể an tâm liên lạc để nhờ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. 

tong dai eximbank hotline ho tro
Cập nhật số tổng đài Eximbank mới nhất

Tổng đài/Hotline Eximbank hỗ trợ có tốt không?  

Đối với các khách hàng chưa biết gì về Tổng đài Eximbank thì hắn sẽ có thắc mắc rằng liệu tổng đài này có hỗ trợ tốt không? Có nên chọn liên lạc đến số tổng đài này để hỗ trợ hay không?  

Thật chất tổng đài Eximbank 1800 1199 là số hotline mà các khách hàng có thể tin cậy. Đây là số tổng đài chính của ngân hàng nên có chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Khi liên hệ đến tổng đài, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể để được kết nối với tổng đài viên. Và khi gặp được tổng đài viên, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà mình đang gặp phải một cách nhanh chóng. Hơn nữa tổng đài Eximbank hoạt động 24/7 nên bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ được hỗ trợ. 

Đội ngũ tổng đài viên của Eximbank đều được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các khó khăn gặp phải trong quá trình giao dịch như bị yêu cầu khóa thẻ, bị nuốt thẻ… 

Ngoài ra, với tổng đài Eximbank, bạn còn có thể dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản, tra cứu biểu phí chuyển tiền, lãi suất gửi tiết kiệm…để có thể quản lý tài khoản ngân hàng, quản lý chi tiêu của mình một cách dễ dàng.  

Trường hợp nếu tổng đài Eximbank quá tải, khách hàng còn có thể liên hệ đến các số hotline của từng chi nhánh/PGD để được hỗ trợ. 

Mọi thông tin bạn cung cấp với tổng đài viên đều sẽ được giữ bí mật tuyệt đối. Không cung cấp cho bất kỳ bên thứ 3 nào trừ khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng. 

Có thể chắc chắn rằng tổng đài Eximbank hỗ trợ rất tốt khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Hơn nữa còn đảm bảo an toàn nên bạn có thể an tâm liên lạc. 

Cập nhật số tổng đài các chi nhánh Eximbank trên toàn quốc

Ngoài số Hotline Eximbank 24/7 chung cho toàn hệ thống, Eximbank còn triển khai thêm các số tổng đài chi nhánh để hỗ trợ khách hàng một cách tiện lợi hơn. Dưới đây là danh sách số tổng đài Eximbank tại các chi nhánh mà vaytienonline.vn đã tìm hiểu và cập nhật mới nhất. 

so tong dai eximbank tai cac chi nhanh
Số tổng đài/Hotline EximBank tại các chi nhánh

Tổng đài Eximbank tại các chi nhánh Hà nội

Chi nhánh/PGD EximbankSố tổng đàiĐịa chỉ
EximBank Ba Đình04 3776 3998Tòa nhà HAREC Số 4A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Vietnam
EximBank Bà Triệu04 3278 0015Tòa nhà 2C Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Vietnam
EximBank Bạch Mai04 3627 4980Tòa nhà Số 134 Phố Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Vietnam
EximBank Cầu Giấy04 3755 7841Tòa nhà Machinco, Số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Vietnam

Số tổng đài EximBank chi nhánh Hồ Chí Minh

Chi nhánh/PGD EximbankSố tổng đàiĐịa chỉ
Eximbank An Đông08 3924 5863265 Trần Phú, Phường 08, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Eximbank An Lạc 08 3752 7991476-478 Kinh Duong Vuong, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Eximbank An Sương08 3592 1905379-381 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Eximbank 3 Tháng 208 3868 7490530 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Số điện thoại EximBank tại các tỉnh, thành phố khác

Chi nhánh/PGD EximbankSố tổng đàiĐịa chỉ
Bình Dương0650 3872 468244 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam
Bình Phước0651 3887 878Trung tâm Thương mại ITC, Đồng Xoài Số 1029 Phú Riềng Đỏ, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước, Vietnam
Đà Nẵng0511 3552 710482 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Vietnam
Cần Thơ0710 3914 779171 Quốc Lộ 1A, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Vietnam
Hải Phòng031 3653 596Phố mới, Xã Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Thành phố Hải Phòng, Vietnam
Long An072 3526 52642 Trà Quý Bình, Phường 2, Thành Phố Tân An, Long An, Vietnam
Kiên Giang077 3777 71602-04 Phạm Hồng Thái, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành Phố Rạch Giá, Kiên Giang, Vietnam
Nha Trang058 3811 88863 Yersin, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam

Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài Eximbank

Khi liên hệ đến tổng đài EximBank, bạn sẽ được hệ thống thông báo về cước phí và phím bấm theo yêu cầu hỗ trợ. Nếu bạn không biết cách thực hiện sẽ không thể nào gặp được nhân viên cụ thể để được hỗ trợ. Do đó, nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ đến tổng đài/Hotline Eximbank để bạn được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thành công. 

Cách liên hệ tổng đài EximBank rất dễ, bạn chỉ cần thực hiện như sau: 

Bước 1: Nhấc máy lên và gọi đến số tổng đài/Hotline 24/7 của EximBank. Hoặc liên lạc đến các số tổng đài chi nhánh. 

Bước 2: Thực hiện nhấn phím số tương ứng với dịch vụ tổng đài ngân hàng cung cấp. Cụ thể

  • Phím 1: Hỗ trợ thẻ 
  • Phím 2: Hỗ trợ ngân hàng điện tử 
  • Phím 3: Hỗ trợ sản phẩm dịch vụ ngân hàng 
  • Phím 4: Hỗ trợ dịch vụ vay
  • Phím 5: Truy vấn thông tin qua ngân hàng tự động 
  • Phím *: Để nghe lại 

Bước 3: Khi nhấn phím thành công, bạn sẽ được kết nối với tổng đài viên hỗ trợ. Lúc này, bạn chỉ cần nêu yêu cầu, thắc mắc của mình với nhân viên là sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. 

Cước phí gọi đến tổng đài 1800 1199 là 1000 đồng/ phút. Tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7, cả ngày cuối tuần và lễ Tết nên bạn có thể an tâm liên lạc.

Cach lien he den tong dai
Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài Eximbank  

Cách tra cứu số tổng đài/Hotline ngân hàng Eximbank đơn giản nhất

Nếu bạn lỡ quên số tổng đài Eximbank khi cần hỗ trợ, hãy thực hiện cách tra cứu đơn giản nhanh chóng sau đây để lấy lại. 

Bước 1: Bạn truy cập vào trang tra cứu hotline của ngân hàng Eximbank tại link sau: https://eximbank.com.vn/atm 

Bước 2: Bạn có thể thấy số tổng đài Eximbank tại cuối trang mới mở. Nếu bạn muốn tra cứu số tổng đài Eximbank tại từng chi nhánh, bạn tiếp tục vào mục Đối tượng tìm kiếm, chọn Điểm giao dịch và chọn Tỉnh/ Thành phố, quận/huyện cần tra cứu. Cuối cùng nhấn tìm kiếm 

Bước 3: Danh sách hotline tại các chi nhánh Eximbank mà bạn vừa chọn sẽ xuất hiện. 

Sau khi tìm được số tổng đài, hãy lưu lại nơi dễ nhớ để sau này lấy ra liên lạc khi cần thiết mà không phải mất thời gian tra cứu lại nhé. 

Chỉ với 3 bước đơn giản nhưng bạn có thể tra cứu thành công số tổng đài EximBank. Vì thế, nếu lỡ quên thì đừng bỏ qua cách tra cứu này nhé. 

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài ngân hàng Eximbank

Bất kỳ khách hàng nào muốn liên hệ đến tổng đài Eximbank một cách suôn sẻ, bạn cần phải nắm rõ một số lưu ý cần thiết sau đây: 

  • Tổng đài Eximbank sẽ không thực hiện các yêu cầu như kiểm tra tài khoản, hủy tài khoản với các ngân hàng không đứng tên chính chủ. Các vấn đề này bạn có thể tra cứu online hoặc các kênh hỗ trợ khác. 
  • Bạn nên chuẩn bị các thông tin cần thiết như CMND/CCCD, số điện thoại đăng ký, số thẻ để nhân viên tổng đài có thể xác minh danh tính của bạn trước khi hỗ trợ. 
  • Tất cả các cuộc gọi đến tổng đài Eximbank đều được ghi âm để làm cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại (nếu có). Tuyệt đối sẽ không cung cấp cho bên thứ 3 trừ khi có yêu cầu của cơ quan chức năng 
  • Cước gọi đến tổng đài là 1000 đồng/ phút. Tổng đài làm việc 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết. 

Hy vọng với thông tin cung cấp trên đây, quý khách hàng sẽ nắm rõ số tổng đài Eximbank là gì để liên hệ khi cần thiết. Chúc bạn liên lạc thành công và có những phút giây sử dụng dịch vụ ngân hàng thật tuyệt vời. 

FAQ – Vài thắc mắc về tổng đài ngân hàng EximBank

Vì sao liên lạc tổng đài Eximbank nhưng không ai nghe máy 

Có rất nhiều lý do dẫn đến trường hợp này nhưng chủ yếu là do hotline 24/7 của Eximbank thường xuyên phải nhận số lượng cuộc gọi lớn từ khách hàng dẫn đến quá tải khiến chuyên viên không xử lý hết. 
Vì thế, trong trường hợp này, bạn nên tắt máy vài giây rồi liên hệ lại. Hoặc có thể liên hệ đến các số tổng đài EximBank chi nhánh để được hỗ trợ

Tổng đài Eximbank có làm việc vào ngày nghỉ không? 

Tổng đài Eximbank luôn cố gắng để hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Do đó, nếu bạn gọi đến tổng đài vào ngày chủ nhật, lễ Tết đều sẽ được tổng đài hỗ trợ tận tình.

Tags:

Tác giả

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận