Hướng dẫn cách xóa tài khoản ZaloPay an toàn 2023

Bạn không còn nhu cầu sử dụng ví điện tử ZaloPay và muốn xóa tài khoản nhưng không biết cách thực hiện? Có xóa tài khoản ZaloPay được không? Cách xóa tài khoản ZaloPay như thế nào? Cùng vaytienonline tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khi nào người dùng nên xóa tài khoản ZaloPay?

  • Không còn nhu cầu sử dụng ZaloPay;
  • Đổi thông tin tài khoản ZaloPay, chuyển sang dùng tài khoản ZaloPay mới;
  • Mất điện thoại, hoặc nghi ngờ có hành vi lừa đảo

Điều kiện để xóa tài khoản ZaloPay

Khi yêu cầu đóng tài khoản bạn cần đảm bảo các điều kiện sau đây:

  • Bạn đã huỷ liên kết ZaloPay với ngân hàng (tài khoản/ thẻ ngân hàng);
  • Đã thanh lý số dư tài khoản, tức là số dư trong ví ZaloPay bằng 0;
  • Đảm bảo không còn giao dịch treo chờ xử lý.

Cách xóa tài khoản ZaloPay an toàn, vĩnh viễn

Bạn đã có tài khoản ví điện tử đáng tin cậy hoặc bạn không còn nhu cầu sử dụng ZaloPay và muốn xóa tài khoản? Rất tiếc là hiện nay ZION (công ty quản lý ZaloPay) chưa thể giúp bạn thực hiện thao tác xóa tài khoản ZaloPay ngay lập tức trên ứng dụng.

Trường hợp không còn nhu cầu sử dụng ví ZaloPay, để tránh hiện quảng cáo trên điện thoại hay đầy bộ nhớ, bạn có thể hủy liên kết ZaloPay với ngân hàng, sau đó xóa ứng dụng.

Nếu bạn muốn xóa tài khoản ZaloPay vĩnh viễn để bảo đảm an toàn, hãy truy cập ứng dụng và gửi yêu cầu đóng tài khoản ZaloPay đang dùng. Hệ thống ZaloPay sẽ tiến hành xác thực sau khi nhận được yêu cầu của bạn, đồng thời cũng thực hiện đóng tài khoản và sẽ thông báo đến người dùng trong vòng 6 tháng.

Trong thời gian này, nếu bạn đổi ý và muốn tiếp tục sử dụng, hãy liên hệ tổng đài 1900545436 để yêu cầu tiếp tục sử dụng. Nếu sau 6 tháng (kể từ lúc ZaloPay thực hiện đóng tài khoản) mà bạn không truy cập thì tài khoản của bạn sẽ hoàn toàn bị đóng và không thể truy cập được nữa.

Trên đây là lời giải cho người dùng về việc xóa tài khoản ZaloPay vĩnh viễn. Như vậy, bạn không thể tự thao tác xóa tài khoản ví điện tử này, mà chỉ có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ đóng tài khoản mà thôi. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề này, hãy tham khảo thêm những câu hỏi thường gặp bên dưới.

Câu hỏi thường gặp khi xóa tài khoản ZaloPay

Tài khoản ZaloPay đã xóa có khôi phục lại được không?

Rất tiếc, nếu sau 60 ngày kể từ khi ZaloPay thực hiện đóng tài khoản theo yêu cầu thì bạn không thể truy cập lại tài khoản ZaloPay nữa.
Do đó, xóa tài khoản ZaloPay là không thể khôi phục lại được. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký lại bằng cách liên hệ tổng đài ZaloPay để được hướng dẫn.

Tags:

Tác giả

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận