Hotline Shinhan Bank – Thông tin tổng đài CSKH Shinhan mới nhất 2021

Hotline Shinhan Bank

Hotline Shinhan Bank luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, giải quyết và cung cấp thông tin mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách liên hệ và chức năng của hệ thống tổng đài. Cùng VayTienOnline tìm hiểu thông tin hotline Shinhan Bank trong bài viết dưới đây nhé.

Ngân hàng Shinhan là thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group – SFG), một tập đoàn tài chính hàng đầu của Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng Shinhan đã có mặt tại 20 quốc gia với hệ thống hơn 1.000 chi nhánh.

Shinhan mở văn phòng đại diện đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh vào năm 1993. Tại thời điểm đó, Shinhan bank được xem như ngân hàng tiên phong trong việc thúc đẩy quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Shinhan bank đóng vai trò là cầu nối cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam qua việc cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ tài chính.

Tới năm 2009, Shinhan bank là một trong 5 ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép thành lập tại Việt Nam. Tới tháng 11 năm 2011, Ngân hàng Shinhan đã sáp nhập với Ngân hàng Shinhan Vina (ngân hàng liên doanh với 50% cổ phần của Vietcombank và 50% cổ phần của Ngân hàng Shinhan) và chính thức đổi tên thành Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

ngân hàng Shinhan Bank
Shinhan bank là một trong 5 ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép thành lập tại Việt Nam

Tính đến năm 2020, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam với 36 chi nhánh và phòng giao dịch. Dưới đây là thông tin số hotline chăm sóc khách hàng toàn quốc của Shinhan Bank và thông tin số điện thoại tại từng chi nhánh Shinhan Bank trên cả nước.

Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng Shinhan Bank toàn quốc

Số tổng đài Shinhan Bank toàn quốc 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Shinhan Bank hoạt động liên tục 24/7, kể cả các ngày lễ. Bộ phận tổng đài luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi trên toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc Shinhan Bank theo số sau:

  • Số hotline chăm sóc khách hàng ShinhanBank toàn quốc: 1900 1577.
  • Tổng đài liên hệ Shinhanbank dành cho khách hàng chuẩn: 1900 56 56 80.
  • Số liên hệ chăm sóc Shinhanbank dành cho khách hàng PWM: 1800 5999 26.
  • Đường dây nóng Shinhanbank hỗ trợ khách hàng quốc tế: (+84) 28 3866 8830.

Ngân hàng Shinhan Bank không tiến hành thu phí đối với khách hàng khi liên hệ hotline của ngân hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ bất kỳ của ngân hàng thì khách hàng phải thanh toán theo biểu phí của ngân hàng. Ngoài ra, ngân hàng vẫn tiến hành thu phí dịch vụ truy vấn số dư tài khoản, thẻ thông qua dịch vụ SMS Banking là 10.000 VND / tài khoản. 

Cách liên hệ tổng đài Shinhan Bank

Khách hàng gọi điện đến số hotline ngân hàng Shinhan và chọn ngôn ngữ: 

  • Bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Bấm phím 2 để chọn ngôn ngữ tiếng Anh.
  • Bấm phím 3 để chọn ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc. 

Nếu khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Shinhan thì khách hàng bấm phím số 6. Sau đó, khách hàng tiếp tục chọn phím bấm theo nhu cầu như sau:

  • Tiếp tục bấm phím 1 tương ứng với yêu cầu liên quan đến thẻ tín dụng.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu khác thì khách hàng bấm phím số 2 để kết nối với nhân viên tư vấn. 

Trong trường hợp khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng Shinhan, khách hàng chọn bấm phím phù hợp với nhu cầu như sau:

  • Bấm phím số 1 đối với trường hợp thông báo mất thẻ, yêu cầu ngân hàng khóa thẻ khẩn cấp. 
  • Bấm phím số 2 đối với những yêu cầu dịch vụ thẻ VISA. 
  • Bấm phím số 3 để yêu cầu dịch vụ tài khoản.
  • Bấm phím số 4 để được đáp ứng nhu cầu thay đổi mật khẩu thẻ ATM
  • Bấm phím số 5 để yêu cầu các dịch vụ khác.

Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Shinhan

Hotline Shinhan Bank tập trung xử lý các yêu cầu, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng
Hotline Shinhan Bank tập trung xử lý các yêu cầu, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng

Hotline Shinhan Bank tập trung xử lý các yêu cầu, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng như:

  • Tổng đài Shinhan Bank cho phép khách hàng tùy chọn 3 loại ngôn ngữ tư vấn gồm: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc.  
  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm cho vay của Shinhan Bank như: quy trình và thủ tục mở thẻ tín dụng, các gói cho vay tiêu dùng, hỗ trợ vay vốn ngắn hạn và dài hạn,…
  • Cung cấp các thông tin liên lạc quầy giao dịch, chi nhánh Shinhan Bank, nơi đặt trụ ATM.
  • Kích hoạt thẻ Visa được ngân hàng Shinhan phát hành. 
  • Đăng ký thẻ Visa đối với khách hàng cá nhân. 
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu thay đổi mã bảo mật đối với thẻ tín dụng và thẻ ATM. 
  • Tra cứu thông tin tự động như: số dư tài khoản thanh toán và tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán, thẻ ATM. Hỗ trợ khách hàng kiểm tra các khoản giao dịch, kiểm tra các khoản giao dịch nghi vấn. 
  • Xử lý khẩn cấp các yêu cầu: khóa thẻ, khoán thẻ tạm thời, tạm khóa tài khoản, đánh mất thẻ, quên mật khẩu internet banking, làm mất điện thoại đã cài đặt mobile banking,…
  • Thông qua số hotline Shinhan Bank, khách hàng được giải đáp thắc mắc, khiếu nại khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ tất cả các sản phẩm, dịch vụ đang được ngân hàng Shinhan Bank triển khai. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và tư vấn để khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.
  • Khách hàng liên hệ hotline Shinhan Bank để tra cứu những thông tin như: tỷ giá ngoại tệ, số dư tài khoản, truy vấn các khoản giao dịch, kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng, khoản vay còn lại ở Shinhan Bank. 

Những cách liên hệ chăm sóc khách hàng Shinhan Bank khác

Ngoài biện pháp liên hệ hotline Shinhan Bank, chúng ta vẫn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc ngân hàng với những cách khác như:

  • Liên hệ thông qua Fanpage Shinhan Bank: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn/. Khách hàng có thể chat trực tiếp với nhân viên trực fanpage trong giờ hành chính. 
  • Khách hàng có thể gửi email về địa chỉ: shinhanvietnam@shinhan.com.
  • Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng bằng số điện thoại chi nhánh Shinhan.
  • Khách hàng đến trực tiếp chi nhánh hoặc quầy giao dịch của ngân hàng Shinhan.

Danh sách hotline Shinhan Bank tại các chi nhánh

Số điện thoại Shinhan Bank chi nhánh Hồ Chí Minh

STT Tên chi nhánh Shinhan Bank Số điện thoại
1 Trung Tâm Giao Dịch – Hội Sở Shinhan Bank TP.HCM (028) 3528 7947.
2 Shinhan Bank chi nhánh Hồ Chí Minh (028) 3823 0012.
3 Shinhan Bank chi nhánh Phú Mỹ Hưng (028) 5413 8700.
4 Shinhan Bank chi nhánh An Đông (028) 3759 3763.
5 Shinhan Bank chi nhánh Gò Vấp (028) 3588 4179.
6 Shinhan Bank chi nhánh Đông Sài Gòn – Quận 2 (028) 374 11199.
7 Shinhan Bank chi nhánh Sài Gòn – Quận 1 028 7309 9300.
8 Shinhan Bank chi nhánh Bắc Sài Gòn – Quận 12 (028) 7309 8810.

Số điện thoại Shinhan Bank chi nhánh Hà Nội

STT Tên chi nhánh Shinhan Bank Số điện thoại
1 Shinhan Bank chi nhánh Hà Nội (024) 3724 6814
2 Shinhan Bank chi nhánh Lê Thái Tổ (024) 7309 9342
3 Shinhan Bank chi nhánh Trần Duy Hưng (024) 3553 8400
4 Shinhan Bank chi nhánh Hoàn Kiếm (024) 3266 3355

Số điện thoại Shinhan bank chi nhánh khác

STT Tên chi nhánh Shinhan Bank Số điện thoại
1 Shinhan Bank Phú Mỹ Bà Rịa – Vũng Tàu (0254) 7300 499.
2 Shinhan Bank chi nhánh Cần Thơ (0292) 7300 488.
3 Shinhan Bank chi nhánh Đà Nẵng (0236) 7300189.
4 Shinhan Bank chi nhánh Bình Dương NEW CITY (0274) 7305010.
5 Shinhan Bank chi nhánh Bình Dương (0274) 372-1100.
6 Shinhan Bank chi nhánh Sóng Thần – Bình Dương (0274) 625 9710.
7 Shinhan Bank chi nhánh Đồng Nai (0251) 7308 400.
8 Shinhan Bank chi nhánh Biên Hòa (0251) 6262 700.
9 Shinhan Bank chi nhánh Thái Nguyên (0208) 356 5333.
10 Shinhan Bank chi nhánh Bắc Ninh (0222) 625 5800.
11 Shinhan Bank chi nhánh Hải Phòng (0225) 3266 300.
12 Shinhan Bank chi nhánh Vĩnh Phúc (0211) 3882121.
13 Shinhan Bank chi nhánh Hà Nam  (0226) 7300300.

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Shinhan Bank

Tổng đài Shinhan phục vụ khách hàng 24/7. Khách hàng có thể liên hệ ngân hàng dù ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, khi liên hệ tổng đài Shinhan cần chú ý những điều sau:

  • Trước khi gọi điện đến tổng đài Shinhan, khách hàng nên chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân như thông tin trên giấy CMND, họ và tên,… 
  • Tuyệt đối không cung cấp các thông tin bảo mật tài khoản cho bất kỳ ai kể cả nhân viên Shinhan bank. Các thông tin bảo mật bao gồm: số CVV mặt sau thẻ, mã OTP, mã Pin, mã chuyển tiền hoặc nhận tiền trong và ngoài nước,…
  • Trong giờ cao điểm, số lượng khách hàng gọi điện đến tổng đài Shinhan Bank rất lớn. Vì thế, tình trạng tổng đài báo bận hoặc khách hàng không thể liên hệ tổng đài có thể xảy ra. Nếu gặp phải tình huống này, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức liên hệ khác hoặc gọi lại vào thời gian thấp điểm.
  • Khách hàng đang ở nước ngoài nên liên hệ số quốc tế thay vì số tổng đài toàn quốc. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi. 
  • Ngoài ra, khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Shinhan Bank. Việc này sẽ giúp giảm thời gian xác thực khách hàng.

Với bài viết này, VayTienOnline đã gửi đến bạn những thông tin Hotline Shinhan Bank. Qua đó, bạn đã có thể sử dụng hợp lý những thông tin trên đã liên hệ tổng đài ngân hàng thành công.

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x